Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác data khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, đàm phán hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật, thiết kế làm báo giá, chăm sóc ký hợp đồng thi công
Yêu cầu công việc
- Tổng thu nhập lên tới 25-40 triệu (LCB 10-15 triệu + hh + thưởng)
- Thời gian làm việc: T2 – T7 ( T7 làm việc tới 16h30) 8h – 17h30 (nghỉ trưa 1h30p)
- Nghỉ CN; lễ tết; nghỉ phép
- Được tham gia BHXH đầy đủ các hoạt động teambuilding, du lịch, Tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng cao cấp (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên).
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng
- Chịu được áp lực trong công việc, hiệu quả cao
- Am hiểu các vật liệu, thiết bị trong ngành nội thất
- Yêu cầu từ 25 tuổi -35 tuổi
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"