Mô tả công việc
- Xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia và Lào, Thái Lan và Myanmar
– Chăm sóc và theo dõi quá trình đi tour của khách hàng.
– Trả lời mail của tất cả khách hàng trong ngày theo thời gian quy định.
– Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc hàng ngày.
– Báo cáo kết quả làm việc hàng tháng cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
– Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
– Đầy đủ các chế độ BHXH, ăn ca, thưởng ngày Lễ, Tết, teambuildings, du lịch,…
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực, lương cứng + Bonus
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa nhà M3M4 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
– Thành thạo tiếng Bồ Đào Nha
– Tuổi: 22 – 35. Có kinh nghiệm là một lợi thế. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"