Mô tả công việc
● Work on affiliate distribution system, optimize publisher recruitment and revenue per publisher;
● Working closely with Leadgen & Operations Team, ensuring customer experience
● Optimize sales funnel including recruitment, training of new staffs, preparation of scripts, preparation of sales schemes;
● Work closely as part of growth team to come up with GTM strategy, build and manage B2C sales team to hit conversion rate targets;
● Manage the team to ensure a great customer experience;
● Manage Customer Service Team , ensure good service & run renew/cross sell revenue
Yêu cầu công việc
● Strong desire to build a unicorn;
● Minimum 5 years of experience in B2C sales; experience in education, insurance, social commerce strongly preferred;
● Proven track record of managing sales team;
Quyền lợi
● Flexible working time
● Work directly with experienced Managers.
● Training and development orientation.
● Working with the young and dynamic Team.
● Directly participate in the company&039;s strategic plan development.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:30:03
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"