Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, thương thảo về giá cả, hợp đồng với khách hàng
- Tương tác công việc giữa khách và nhà máy
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo chuyên ngành Kinh doanh hoặc Kỹ thuật, Xây dựng tại các trường Cao đẳng, Đại học
- Đam mê làm công việc Kinh doanh
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với khách hàng, trung thực.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt...)
- Hiểu biết về Marketing là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm việc theo nhiệm vụ được phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 - 15.000.000 (VNĐ) + thưởng doanh số
- Thưởng doanh số, Lễ Tết + Lương tháng thứ 13, du lịch hằng năm, thể thao, team building...
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ Tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của công ty
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
- Được cung cấp máy tính, hỗ trợ tiền điện thoại, chi phí cafe gặp khách hàng, chi phí đi lại gặp đối tác khách hàng.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"