Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"