Mô tả công việc
. Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về giải pháp quản lí bán hàng như: máy tính tiền, phần mềm tính tiền và các thiết bị đi kèm.
. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn được phân công và trên các mạng xã hội.
. Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
. Chủ động liên hệ chăm sóc thường xuyên và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
. Tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm, khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
. Giao tiếp với khách hàng, tham gia các hoạt động marketing.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
. Nam/ nữ độ tuổi từ 20-30 tuổi.
. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
. Có Kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn
. Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình ,trung thực.
. Biết tiếng Anh cơ bản.
. Biết sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video
. Thành thạo sử dụng các mxh như : Facebook, Insta, Zalo,....
. Có khả năng viết content tốt.
Quyền lợi được hưởng
. Mức lương : có thể thỏa thuận theo năng lực
. Phụ cấp
. Có chế độ thưởng hằng tháng/quý/năm, hoa hồng sản phẩm,...
. Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
. Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo đánh giá công việc, được đóng BHXH và các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"