- Giới thiệu sản phẩm của công ty (TPCN, SỮA BỘT Y TẾ) tới các nhà thuốc, của hàng tạp hóa, cửa hàng bỉm sữa....
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc
- Liên hệ với khách hàng thông báo và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh, kịp thời xử lý ổn thoả các vấn đề mà khách hàng yêu cầu giải quyết, xây dựng hình ảnh và uy tín của công ty.
- Đăng ký và quản lý thông tin khách hàng; cập nhật hàng ngày.
- Làm việc ngoài thị trường tại các nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bỉm sữa,... khu vực Đắk Nông- Có kinh nghiệm trong ngành sữa, dược phẩm, sale hàng tiêu dùng....
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn trong công việc.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng.
- Chịu được áp lực cao.du lịch/ thưởng hè
thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"