- Lập kế hoạch nội dung Tiếp thị chi tiết và triển khai nội dung cho các kênh Tiếp thị
- Đưa ra kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh truyền thông và tiếp thị theo định hướng tổng thể từ Trưởng phòng
- Viết bài và đăng tải các nội dung dạng bài viết Quảng bá, Tiếp thị (Mẫu bài Google Ads) theo chiến dịch quảng cáo lên kênh nền tảng Google ADs theo đúng từ khóa tìm kiếm và thủ thuật mới nhất của các nền tảng tìm kiếm
- Viết bài (dạng Advertorial) và đăng tải các dạng nội dung Viết về sản phẩm trực tiếp lên các kênh Social (Youtube/Meta ;Fanpage; Google Map) theo đúng từ khóa quảng cáo
- Cập nhật và đồng bộ hóa thông tin bài viết về sản phẩm giữa các kênh Website và các sàn Thương mại điện tử
- Theo dõi thường xuyên các Diễn đàn, cộng đồng sản xuất nội dung bài viết để có các cập nhật mới nhất về thủ thuật và thuật toán tìm kiếm bài viết, đồng thời báo cáo cho Trưởng phòng.
* Lập kế hoạch nội dung Truyền thông chi tiết và triển khai nội dung cho các kênh Truyền thông
- Đưa ra kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh Truyền thông Thương hiệu Doanh nghiệp theo định hướng tổng thể từ Trưởng phòng
- Viết bài SEO/Thương hiệu (Gồm SEO/Web ; SEO/Google Maps) và đăng tải lên kênh Website/Google Maps chính, các website vệ tinh của công ty theo đúng từ khóa tìm kiếm và thủ thuật mới nhất của các nền tảng tìm kiếm
- Viết bài (dạng nội dung Editorial) và đăng tải lên các kênh Social Facebook Group (Infographic Branding Design) / Website, Forum , ... theo đúng từ khóa và xu hướng thủ thuật mới nhất
- Phối hợp với Media xây dựng các kịch bản nội dung truyền thông dạng Video dài, Video ngắn cho các nền tảng Youtube, Tiktok, Reels,
- Phối hợp xây dựng kịch bản và tổ chức các chương trình sự kiện thúc đẩy Thương hiệu, nhãn hàng và tri ân khách hàng
- Viết các bài PR và Thông cáo báo chí theo sự hướng dẫn và yêu cầu của Trưởng phòng
Đảm bảo phát triển hiệu quả cho nội dung trên các kênh truyền thông hiện đại
- Thực hiện các thao tác kỹ thuật Marketing Online như: Backlink; Seeding các WEBSITE, ... để tăng hiệu quả truy cập cho các nội dung đã sản xuất trên Website
- Khai thác và phát triển nội dung cho những kênh Mạng Xã Hội mới theo xu hướng sử dụng của người dùng để thúc đẩy sự nhận diện cho Nhãn hàng, xây dựng Thương hiệu
- Theo dõi và phân tích chỉ số hiệu quả tương tác, lượt tiếp cận của người dùng với nội dung đã sản xuất để có các bước đánh giá hiệu quả nhằm phát triển hoặc cải thiện nội dung.
Tổng hợp thông tin khách hàng/người dùng/Nội dung
- Theo dõi và tương tác mỗi ngày với người dùng trên các kênh Truyền thông
- Chuyển giao thông tin Khách hàng/ người dùng quan tâm sản phẩm kịp thời cho Bộ phận Tư vấn bán hàng.
- Thống kê mỗi tháng chi tiết toàn bộ nguồn đến lượt liên hệ của Khách hàng/người báo cáo cho Trưởng phòng
- Báo cáo chỉ số hiệu quả lượt tương tác của kênh Google Maps cho Trưởng phòng
- Quản lý lưu trữ dự phòng các dữ liệu nội dung đã sản xuất, dễ dàng tìm kiếm khi cần chỉnh sửa và phân tích đánh giá.
* Cập nhật thông tin thị trường
- Theo dõi và báo cáo các xu hướng nội dung từ thị trường, đặc biệt là các nội dung từ các kênh truyền thông của Đối thủ cạnh tranh
- Theo dõi, thu thập và báo cáo vào biểu mẫu thu thập thông tin các hoạt động truyền thông, chương trình khuyến mãi, … Đối thủ cạnh tranh.
- Khảo sát ý kiến Khách hàng, người dùng nhằm thu thập dữ liệu để có các phân tích về mong muốn và hành vi họ
Xử lý các nâng cấp và cải thiện các kênh truyền thông website
- Phối hợp với các đơn vị Agency website để theo dõi, thúc đẩy quá trình nâng cấp, cải thiện chức năng website (nếu có)
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Giới tính/Độ tuổi: Nữ (ưu tiên),
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm hoạt động Marketing tổng hợp, và trong đó 1 năm chuyên về sản xuất nội dung
- Sử dụng tốt Mircosoft Word, Powerpoint, Google Drive, …
- Có kỹ năng tốt tìm kiếm và khai thác các công cụ online hiện đại hỗ trợ cho sản xuất nội dung nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
- Có kỹ năng tốt thu thập và tổng hợp thông tin dữ liệu nội dung, đồng thời phân tích nội dung xu hướng
- Có kỹ năng tốt, thích ứng tốt khi sử dụng các nền tảng quản trị web khác nhau
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh căn bản
- Vi tính: Sử dụng vi tính văn phòng căn bản: Word, Excel, PowerPoint...
- Trung thực, đáng tin cậy, trách nhiệm công việc cao và luôn đúng giờ.
- Tôn trọng văn hóa và môi trường làm việc công ty. Tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
- Tư duy và thái độ tích cực, không đồng tình với sai trái.
- Chấp nhận thử thách, áp lực công việc để phát triển bản thân và sẵn sàng nhận trọng trách công việc.
- Cần mẫn, tỉ mỉ có trách nhiệm với công việc
- Nhiệt tình, Chăm chỉ
- Linh hoạt, chủ động
- Bảo mật thông tin của Công ty.
- Định hướng: gắn bó lâu dài với công ty.
Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:
- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.
- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
- Nhà thuốc và Phòng khám.
- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.
Review Dược Phẩm Healthy Beauty
Không có phúc lợi tốt cho nhân viên
K có tiêu chuẩn đánh giá nv. Làm 10 ngàn năm cũng chưa thấy tăng lương
Công ty gia đình, nhân viên ra vào ở công ty như cơm bữa luôn. Công ty không có tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Làm ở công ty dù lâu thật lâu cũng chưa thấy tăng lương cho nhân viên.