Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách lương và các khoản chế độ phúc lợi
- Giám sát việc thực hiện những chính sách liên quan đến người lao động, ngày công, tiền lương, quyền lợi và nghĩa vụ với người lao động.
- Kiểm soát công làm việc của nhân viên theo đúng nội quy công ty một cách chính xác.
- Thực hiện, theo dõi, kiểm soát ngày công nhân viên và thanh toán lương, thưởng, các chế độ phúc lợi liên quan của người lao động.
- Thực hiện các thanh lý cho người lao động khi thôi việc, hoàn tất chốt sổ BHXH và ban hành quyết định thôi việc theo tình hình thực tế.
- Thực thi các công việc như soạn thảo hợp đồng cho nhân viên đã qua thử việc và các hợp đồng lao động đã đến hạn tái ký.
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH như thanh toán các chế độ ốm đau , thai sản, tai nạn lao động khi cần thiết cho Nhân viên.
- Làm các công tác tra cứu MST, xin MST cho các nhân viên chưa có MST, cập nhật người phụ thuộc làm hồ sơ giảm trừ gia cảnh …….
- Tổng hợp số liệu hằng tháng và hằng quý gửi Kế toán để kê khai thuế.
- Tổng hợp quyết toán thuế cuối năm, gửi kế toán quyết toán thuế, in hoá đơn, thư xác nhận thu nhập hổ trợ thủ tục cho NLĐ làm các công tác hoàn thuế.
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến chế độ lương và phúc lợi
2. Soạn thảo văn bản, xây dựng quy trình, quy định.
- Theo dõi kế hoạch ngân sách tiền lương – chế độ phúc lợi của Công ty.
- Thực hiện xây dựng thang bảng lương phù hợp theo định mức lương quy định của nhà nước và chính sách của Công ty.
- Tham mưu cho cấp trên xây dựng và điều chỉnh nội dung phù hợp theo thực tế trong các điều khoản của Nội Quy Công Ty, Thoả Ước Lao Động Tập Thể , Công Đoàn…..
- Soạn các văn bản dự thảo về xây dựng các thủ tục, qui định, quy trình liên quan đến việc quản trị nhân sự.
- Sọan thảo văn bản và tham mưu đến lãnh đạo các tờ trình, đề xuất, quyết định về phúc lợi, chế độ (sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết….)
- Tham gia giải quyết các khiếu nại thắc mắc liên quan đến quan hệ lao động, sai phạm về nội quy, chính sách của Công ty……..
3. Quản lý thông tin
- Lập, theo dõi kế hoạch ngân sách lương, chính sách năm
- Quản lý, kiểm soát, theo dõi và cập nhật thông nhân viên.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ nhân sự.
- Báo cáo nhân sự, phân tích tình hình sử dụng nguồn lực.
- Cập nhật thông tin luật mới ban hành.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động theo định kỳ cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Am hiểu Luật Lao động, Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan,…
- Tối thiểu 02 năm tại vị trí Lao động Tiền lương.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Sử dụng tốt Excel, Word văn phòng, Power Point.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:
- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.
- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
- Nhà thuốc và Phòng khám.
- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.
Review Dược Phẩm Healthy Beauty
Không có phúc lợi tốt cho nhân viên
K có tiêu chuẩn đánh giá nv. Làm 10 ngàn năm cũng chưa thấy tăng lương
Công ty gia đình, nhân viên ra vào ở công ty như cơm bữa luôn. Công ty không có tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Làm ở công ty dù lâu thật lâu cũng chưa thấy tăng lương cho nhân viên.