Dược Phẩm Healthy Beauty ★ 1.5

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Dược phẩm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dược Phẩm Healthy Beauty

Buôn bán/ Kinh doanh
Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Dược Phẩm Healthy Beauty

Cập nhật 17/10/2025 21:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
Trưởng Phòng Sales Admin (HEAD OF SALES ADMIN)
Dược Phẩm Healthy Beauty 1.5★
4 đánh giá 157 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý & xử lý đơn hàng

· Giám sát việc tiếp nhận và xử lý thông tin đặt hàng từ Sales hoặc khách hàng qua các kênh (Zalo, email, điện thoại).

· Đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng quy trình nội bộ và đúng tiến độ.

· Theo dõi và phê duyệt các yêu cầu đổi trả hàng, giải quyết kịp thời các phát sinh.

2. Quản lý hợp đồng với khách hàng

· Kiểm soát quy trình tiếp nhận khách hàng mới, phê duyệt thông tin và trình ký hợp đồng.

· Theo dõi tình trạng hợp đồng của toàn bộ khách hàng, đảm bảo tái ký/ký mới đúng hạn.

· Phối hợp với bộ phận Sales tổng hợp điều khoản, và làm việc với Phòng Pháp chế để dự thảo, hoàn thiện, ký kết và lưu trữ hợp đồng.

3. Tính và kiểm soát trả thưởng khách hàng

· Giám sát quá trình tổng hợp doanh số phát sinh, đối chiếu với Kế toán để tính thưởng.

· Đảm bảo tính chính xác, minh bạch, đúng hạn trong việc chi trả cho khách hàng.

4. Chăm sóc khách hàng

· Xây dựng và giám sát triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng (tặng quà sinh nhật, khai trương, tri ân).

· Đảm bảo cập nhật doanh số định kỳ 3 lần/tháng (ngày 11, 21, 26).

· Hướng dẫn nhân viên tư vấn khách hàng đặt hàng theo chương trình khuyến mãi và khả năng bán hàng.

· Tiếp nhận, phân loại và xử lý/điều phối các ý kiến phàn nàn, khiếu nại, góp ý của khách hàng.

· Đảm bảo đội ngũ có thể cung cấp thông tin sản phẩm, cách sử dụng cơ bản cho khách hàng.

5. Quản lý & phát triển đội ngũ Sales Admin

· Phân công công việc, giám sát tiến độ và hiệu quả làm việc của nhân viên.

· Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng xử lý thông tin, chăm sóc khách hàng, phối hợp nội bộ.

· Định hướng phát triển nghề nghiệp, tạo động lực và xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp.

6. Báo cáo & Tham mưu cho Ban Giám đốc

· Tổng hợp và báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) về doanh số, hợp đồng, hoạt động chăm sóc khách hàng.

· Báo cáo kết quả chương trình khuyến mãi, bán hàng, các chương trình đặc thù.

· Đề xuất cải tiến quy trình, chính sách bán hàng, phần mềm quản lý dữ liệu.

· Tham mưu giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bộ phận và tăng trưởng doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ/Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Dược (ưu tiên), Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý Sales Admin/CSKH, ưu tiên ứng viên ngành Dược, Thực phẩm chức năng, Healthcare.
2. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và điều phối công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng CRM.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo số liệu.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng đào tạo, định hướng và phát triển nhân viên.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa tại công ty, phụ cấp điện thoại, công tác phí.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo nâng cao kiến thức quản lý, chăm sóc khách hàng kỹ năng mềm.
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
  • Phúc lợi:

    - Lương cứng 20,000,000 VND + thưởng KPI.
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng thâm niên.
    - Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
    - Các phúc lợi khác: du lịch, sinh nhật, hiếu hỷ, quà tặng nhân dịp đặc biệt

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
    Chế độ nghỉ hiếu hỷ, tang chế,...

  • Lương: Trên 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
Dược Phẩm Healthy Beauty Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:

- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.

- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.

- Nhà thuốc và Phòng khám.

- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.


Review Dược Phẩm Healthy Beauty

1.5
4 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không có phúc lợi tốt cho nhân viên

09/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

K có tiêu chuẩn đánh giá nv. Làm 10 ngàn năm cũng chưa thấy tăng lương

13/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình, nhân viên ra vào ở công ty như cơm bữa luôn. Công ty không có tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Làm ở công ty dù lâu thật lâu cũng chưa thấy tăng lương cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại Dược Phẩm Healthy Beauty

Bạn làm việc tại Dược Phẩm Healthy Beauty? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược Phẩm Healthy Beauty

Dược Phẩm Healthy Beauty

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo