Mô tả công việc
Liên lạc khách hàng NHẬT, khách hàng xử lý đơn đặt hàng và sắp xếp xuất hàng, nội dung công việc cụ thể như sau:
Sắp xếp lô hàng (lập chứng từ gửi thông báo cho bộ phận tài vụ để xuất hóa đơn và khai báo hải quan)
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Liên lạc với khách hàng để xác nhận kế hoạch vận chuyển và sắp xếp vận chuyển hàng
Tìm kiếm khách hàng Nhật , Chăm sóc khách hàng cũ
Xử lý, quản lí đơn hàng
Trao đổi với khách hàng về việc giao hàng và xử lí bất thường bất thường
Yêu cầu công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn.
- Nữ / Nam
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng NHẬT N1,N2 , khả năng Tiếng Anh căn bản
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn được thành lập từ tháng 01/2013. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối tại các Bệnh viện, Phòng khám và các Hệ thống nhà thuốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: Thuốc tân dược, Thuốc đông dược, Thực phẩm chức năng, Trang thiết bị y tế, Mỹ Phẩm.Từ 2018, Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là Úc, Mỹ, Đức, New Zealand, Hungary.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân.