Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Kinh Doanh (Hà Nội)
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn
10 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
• Thực hiện công việc chứng từ: chuẩn bị, soạn thảo văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, phụ lục, báo giá, ...)
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Nữ. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Tiếng Trung, thành thạo vi tính văn phòng.
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Khu vực
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
156/53 Nguyễn Hữu Dật, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn được thành lập từ tháng 01/2013. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối tại các Bệnh viện, Phòng khám và các Hệ thống nhà thuốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: Thuốc tân dược, Thuốc đông dược, Thực phẩm chức năng, Trang thiết bị y tế, Mỹ Phẩm.Từ 2018, Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là Úc, Mỹ, Đức, New Zealand, Hungary.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân.
Những nghề phổ biến tại Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn
Bạn làm việc tại Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn
Click để đánh giá