- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm. Dược phẩm Ngọc Việt lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong và ngoài nước làm đối tác chiến lược để cung cấp sản phẩm như: Bosch Pharmaceutical, Dược phẩm Đồng Nai, US Pharma, Herbitech,... Do đó, các sản phẩm do Ngọc Việt phân phối luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên luôn tuân thủ luật pháp hiện hành, đạo đức nghề nghiệp. Công ty không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Ngọc Việt đã được phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động quy định
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm.
Mission
Công ty TNHH Dược phẩm Ngọc Việt đề ra triết lý kinh doanh và kiên định với triết lý đó từ những ngày đầu thành lập đến nay đó là hướng tới sức khỏe cộng đồng. Công ty từng ngày nỗ lực xây dựng uy tín dựa trên sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Tìm kiếm các giải pháp tiên phong và vượt trội trong chăm sóc sức khỏe để từ đó nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cạnh tranh và dẫn dầu trên thị trường. Ngọc Việt hướng tới trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đích đến cuối cùng của sự thành công mà Ngọc Việt mong muốn đạt được trong tương lai gần đó là trở thành công ty phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.