Việc làm Công ty TNHH DVN Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH DVN Việt Nam
Chuyên viên Tuyển dụng
Công ty TNHH DVN Việt Nam
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Triển khai các chiến dịch tuyển dụng hiệu quả để thu hút và tuyển dụng những ứng viên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty.
Quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng (Employer Branding) để thu hút các ứng viên tài năng.
1. Tuyển dụng:
Phân tích nhu cầu tuyển dụng: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận để xác định nhu cầu nhân sự, xây dựng hồ sơ công việc chi tiết.
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Lập kế hoạch chi tiết cho từng vị trí, bao gồm các kênh tuyển dụng, ngân sách, thời gian hoàn thành.
Thực hiện các hoạt động tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh online và offline.
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên.
Sử dụng các công cụ đánh giá năng lực (tests, assessment).
Làm việc với các đơn vị tuyển dụng bên ngoài nếu cần.
Đánh giá và lựa chọn ứng viên: Đưa ra quyết định tuyển dụng cuối cùng dựa trên kết quả đánh giá và phỏng vấn.
Onboarding: Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới, đảm bảo họ hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc.
2. Employee Branding:
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng: Phát triển các thông điệp, hình ảnh về công ty để thu hút ứng viên.
Quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng: Sử dụng các kênh truyền thông xã hội, website công ty và các sự kiện để quảng bá hình ảnh công ty.
Quản lý danh tiếng của công ty trên các nền tảng tuyển dụng: Đảm bảo thông tin về công ty trên các trang web tuyển dụng luôn chính xác và hấp dẫn.
Tương tác với ứng viên: Tạo dựng mối quan hệ tốt với các ứng viên/ ứng viên tiềm năng,
3. Quản lý hệ thống tuyển dụng:
Quản lý dữ liệu ứng viên: Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên.
Đánh giá hiệu quả tuyển dụng: Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng, phương pháp tuyển dụng và đưa ra các cải tiến.
Phân tích thị trường lao động: Theo dõi xu hướng thị trường lao động để đưa ra các chiến lược tuyển dụng phù hợp.
Triển khai các chiến dịch tuyển dụng hiệu quả để thu hút và tuyển dụng những ứng viên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty.
Quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng (Employer Branding) để thu hút các ứng viên tài năng.
Phân tích nhu cầu tuyển dụng: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận để xác định nhu cầu nhân sự, xây dựng hồ sơ công việc chi tiết.
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Lập kế hoạch chi tiết cho từng vị trí, bao gồm các kênh tuyển dụng, ngân sách, thời gian hoàn thành.
Thực hiện các hoạt động tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh online và offline.
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên.
Sử dụng các công cụ đánh giá năng lực (tests, assessment).
Làm việc với các đơn vị tuyển dụng bên ngoài nếu cần.
Đánh giá và lựa chọn ứng viên: Đưa ra quyết định tuyển dụng cuối cùng dựa trên kết quả đánh giá và phỏng vấn.
Onboarding: Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới, đảm bảo họ hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc.
2. Employee Branding:
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng: Phát triển các thông điệp, hình ảnh về công ty để thu hút ứng viên.
Quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng: Sử dụng các kênh truyền thông xã hội, website công ty và các sự kiện để quảng bá hình ảnh công ty.
Quản lý danh tiếng của công ty trên các nền tảng tuyển dụng: Đảm bảo thông tin về công ty trên các trang web tuyển dụng luôn chính xác và hấp dẫn.
Tương tác với ứng viên: Tạo dựng mối quan hệ tốt với các ứng viên/ ứng viên tiềm năng,
Quản lý dữ liệu ứng viên: Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên.
Đánh giá hiệu quả tuyển dụng: Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng, phương pháp tuyển dụng và đưa ra các cải tiến.
Phân tích thị trường lao động: Theo dõi xu hướng thị trường lao động để đưa ra các chiến lược tuyển dụng phù hợp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm tuyển dụng.
Có kiến thức về các phương pháp tuyển dụng hiện đại.
Am hiểu về thị trường lao động.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt.Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH DVN Việt Nam
Công ty TNHH DVN Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà CT2 - Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN

Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH DVN Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH DVN Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH DVN Việt Nam

Công ty TNHH DVN Việt Nam

Click để đánh giá