Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển và quản lý quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm, phân tích và xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược (bao gồm cá nhân như KOLs/KOCs và các tổ chức) phù hợp với chiến lược marketing của công ty.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác, đảm bảo quyền lợi của công ty trong các hoạt động hợp tác quảng bá.
- Theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác hiện tại và tiềm năng để khai thác các cơ hội hợp tác mới.
2. Tìm kiếm và quản lý KOLs/KOCs:
- Xác định và lựa chọn các KOLs/KOCs có tầm ảnh hưởng và phù hợp với định hướng truyền thông và chiến lược sản phẩm của công ty.
- Liên hệ và thương thảo hợp đồng, điều phối các hoạt động quảng bá, theo dõi kết quả hợp tác và quản lý các báo cáo đánh giá về hiệu quả chiến dịch liên quan đến KOLs/KOCs.
- Đánh giá kết quả dựa trên mức độ tương tác, độ lan tỏa thương hiệu, và hiệu quả kinh doanh đến từ các chiến dịch có sự tham gia của KOLs/KOCs.
3. Tổ chức sự kiện:
- Lập kế hoạch, điều phối và triển khai các sự kiện quảng bá thương hiệu online (livestream, sự kiện mạng xã hội) và offline (họp báo, ra mắt sản phẩm, các chương trình tài trợ, triển lãm).
- Quản lý ngân sách cho các sự kiện và đảm bảo sự kiện diễn ra theo kế hoạch và đạt được các mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả truyền thông và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có nhiều mối quan hệ với các đơn vị, thương hiệu liên quan là một lợi thế.
- Năng động, khéo léo trong giao tiếp, ứng xử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH FASHION GARMENTS là công ty con của Tập đoàn Hirdaramani (Sri Lanka) và là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc bền vững tại Việt Nam từ năm 1994. Chúng tôi sử dụng hơn 125 năm kinh nghiệm sản xuất hàng may mặc của tập đoàn mình, cùng với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm và tinh thần định hướng chi tiết đã khiến chúng tôi khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong nhiều thập kỷ. Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Hirdaramani còn có các cơ sở sản xuất tại Sri Lanka, Bangladesh và Ethiopia cũng như các văn phòng tìm nguồn cung ứng tại Trung Quốc và Hồng Kông.
Review Fashion Garments Co. Ltd.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đồng nghiệp giúp đỡ nhau, bữa trưa được công ty cung cấp (ID)
Tính bền vững trong cả doanh nghiệp và con người (ID)
Không có gì để nói, làm việc thiếu chuyên nghiệp