Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam

Bắc Ninh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam

Cập nhật 27/11/2025 19:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam
Chuyên viên hệ thống và quy trình
Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam
17 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm đưa ra các sáng kiến ​​đổi mới quy trình và cải tiến liên tục phù hợp với các thông số kỹ thuật, yêu cầu của khách hàng và cam kết FM. Nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp thúc đẩy văn hóa thay đổi bền vững thông qua việc tạo và áp dụng phương pháp LEAN cũng như khuôn khổ hỗ trợ để mang lại sự chuyển đổi

2/ VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM BAO GỒM (nhưng không giới hạn):

- Xác định và thực hiện hoạt động cải tiến của địa điểm được chỉ định, thông qua việc sử dụng các phương pháp cải tiến quy trình và áp dụng tư duy đổi mới.

- Làm việc với các bên liên quan chính để xây dựng một môi trường cải tiến liên tục nhằm hỗ trợ chương trình thay đổi đang diễn ra.

- Dẫn dắt và tạo điều kiện cho các hội thảo dựa trên cải tiến quy trình/LEAN để thúc đẩy các ý tưởng và giải pháp

- Để hỗ trợ mang lại giá trị tốt hơn và hiệu quả cao hơn thông qua việc xác định và loại bỏ sự phức tạp không cần thiết trong quy trình kinh doanh và xác định các cách làm việc tốt hơn.

- Để xác định các xu hướng và các biến thể của quy trình như một phần của việc thiết lập hệ thống giám sát cải tiến liên tục

- Để hỗ trợ phát triển và thực hiện chiến lược cải tiến liên tục 'tốt nhất'

- Nắm quyền sở hữu các sáng kiến ​​thay đổi từ phát triển/xác định hiệu quả cho đến phân phối dự án thông qua quản trị và kiểm soát nội bộ

- Để gợi ra các yêu cầu và thúc đẩy thay đổi quy trình bằng cách phỏng vấn nhân viên, phân tích tài liệu, hội thảo về yêu cầu, khảo sát, thăm địa điểm, mô tả quy trình kinh doanh, phân tích kinh doanh và phân tích quy trình làm việc

- Làm việc với các thành viên khác trong nhóm và các phòng ban để đưa ra tài liệu hỗ trợ mới dựa trên các quy trình đã sửa đổi, bao gồm đào tạo, báo cáo và cải tiến hệ thống

- Chủ động giám sát các rủi ro của dự án để thấy trước/xác định các vấn đề tiềm ẩn và chủ động xác định trước các giải pháp để giải quyết

- Để đảm bảo tác động hoạt động và các mục tiêu/sự phụ thuộc của dự án được xác định, báo cáo và quản lý mọi lúc

- Thiết lập một chương trình, huấn luyện và điều hành các dự án trong phạm vi thẩm quyền

- Hoàn thành việc đánh giá sau thực hiện để đảm bảo đã đạt được thành công và đảm bảo có thể thực hiện những cải tiến cho các dự án trong tương lai

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 03 năm đã chứng minh được kinh nghiệm phân tích cải tiến liên tục từ vai trò tương tự, bao gồm quản lý dự án và phân tích kinh doanh.

- Hiểu biết sâu sắc về các khái niệm cải tiến liên tục bao gồm Six Sigma, Lean, lập bản đồ dòng giá trị.

- Khả năng thiết lập, tạo điều kiện và dẫn dắt các buổi cải tiến dịch vụ/'Làm việc' với nhiều bên liên quan trong kinh doanh (bao gồm kinh nghiệm về lập bản đồ luồng quy trình/giá trị).

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, bao gồm Project, Visio, Word, Excel, Outlook và PowerPoint.

- Chịu trách nhiệm về các ý tưởng từ khi bắt đầu đến khi thực hiện, trong một môi trường đòi hỏi các số liệu mạnh mẽ để xác nhận thành công.

- Kinh nghiệm thiết kế hoặc triển khai khuôn khổ cải tiến liên tục trong một tổ chức có nhiều khu vực pháp lý.

- Kinh nghiệm thực hành các chương trình cải tiến liên tục và các giải pháp Lean.

- Kinh nghiệm thiết kế các kế hoạch khắc phục để giải quyết các vấn đề về năng suất và hiệu quả, đồng thời theo dõi hồ sơ theo dõi để đảm bảo kết thúc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng phân tích, quản lý dự án và sản phẩm tốt.

- Kinh nghiệm về toàn bộ vòng đời dự án, có thể vận hành ở giai đoạn thiết kế ý tưởng ban đầu, ở mức độ sâu của thử nghiệm hệ thống và ở từng giai đoạn ở giữa.

- Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành kinh doanh.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
FM Logistic Distribution Center in Dĩ An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam
Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, đường 7, Khu Công Nghiệp Đô Thị & Dịch Vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành Phố Từ Sơn, Bắc Ninh

Được thành lập tại Pháp vào năm 1967, FM Logistic đã phát triển để trở thành công ty quốc tế hàng đầu về dịch vụ chuỗi cung ứng (kho bãi và xếp dỡ, vận tải, đóng gói chung). Là một doanh nghiệp độc lập và thuộc sở hữu gia đình, Tập đoàn là chuyên gia trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, phân phối, mỹ phẩm và làm đẹp, công nghiệp và chăm sóc sức khỏe. Với sự hiện diện ở ba châu lục và năm khu vực chính (Tây Âu, Trung Âu, Đông Âu, Châu Á và Mỹ Latinh), FM Logistic tuyển dụng 27.200 nhân viên và đạt doanh thu 1,3 tỷ euro trong năm tài chính 2018-19. Nổi tiếng với các giải pháp hiệu suất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực hậu cần đa kênh, FM Logistic vẫn tập trung vào các cam kết của mình: đạt được sự tăng trưởng bền vững và đầu tư vào đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.


Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam

Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo