Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam
Cập nhật 27/11/2025 19:37
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều phối hoạt động kho
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên kho hàng, đảm bảo các nhiệm vụ hàng ngày được thực hiện đúng kế hoạch.
- Phân công công việc cho các thành viên trong đội, giám sát quy trình nhập xuất, sắp xếp và lưu trữ hàng hóa.
- Giám sát quá trình vận hành kho để đảm bảo quy trình được tuân thủ đúng quy định, đạt hiệu quả cao và an toàn lao động.
2. Quản lý và tối ưu hóa quy trình lưu trữ và vận chuyển hàng hóa
- Kiểm tra và đảm bảo hàng hóa được sắp xếp hợp lý trong kho, tuân thủ các tiêu chuẩn lưu trữ, dễ dàng tìm kiếm và truy xuất.
- Đảm bảo quá trình nhập và xuất hàng hóa được thực hiện chính xác, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả vận hành.
- Đề xuất các phương án cải tiến và tối ưu hóa không gian, quy trình làm việc trong kho để nâng cao hiệu suất hoạt động.
3. Đào tạo và phát triển nhân viên
- Đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc trong kho, các tiêu chuẩn an toàn và kỹ thuật vận hành kho hàng.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong việc cải thiện kỹ năng và hiệu suất làm việc.
- Giám sát tuân thủ quy trình làm việc của nhân viên kho, đảm bảo tính kỷ luật và hiệu quả trong công việc.
4. Đảm bảo an toàn và quản lý thiết bị trong kho
- Đảm bảo các quy định về an toàn lao động và vệ sinh trong kho được tuân thủ đúng tiêu chuẩn.
- Quản lý và bảo trì các thiết bị trong kho như xe nâng, pallet, kệ hàng, để đảm bảo hoạt động liên tục và an toàn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra và khắc phục các sự cố về trang thiết bị.
5. Báo cáo và phân tích dữ liệu vận hành
- Báo cáo định kỳ về hiệu suất vận hành, tình trạng hàng hóa và các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý kho.
- Phân tích các số liệu liên quan đến tồn kho, hiệu suất nhân viên và đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện quy trình hoạt động.
- Phối hợp với các bộ phận, khách hàng, nhà cung cấp và bốc xếp vận tải để tối ưu hóa quy trình kho vận.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm trở lên, ưu tiên làm kho logistic bán lẻ, FMCG.
- Khả năng lên kế hoạch công việc hằng ngày và quản lý đội ngũ ít nhất 5 nhân viên.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, khả giao tiếp tốt & trình bày rõ ràng, kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Có hiểu biết về quản lý kho.
Kỹ năng vi tính: Thành thạo các ứng dụng Microsoft và sử dụng được phần mềm WMS/ ERP/ SAP...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Pháp vào năm 1967, FM Logistic đã phát triển để trở thành công ty quốc tế hàng đầu về dịch vụ chuỗi cung ứng (kho bãi và xếp dỡ, vận tải, đóng gói chung). Là một doanh nghiệp độc lập và thuộc sở hữu gia đình, Tập đoàn là chuyên gia trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, phân phối, mỹ phẩm và làm đẹp, công nghiệp và chăm sóc sức khỏe. Với sự hiện diện ở ba châu lục và năm khu vực chính (Tây Âu, Trung Âu, Đông Âu, Châu Á và Mỹ Latinh), FM Logistic tuyển dụng 27.200 nhân viên và đạt doanh thu 1,3 tỷ euro trong năm tài chính 2018-19. Nổi tiếng với các giải pháp hiệu suất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực hậu cần đa kênh, FM Logistic vẫn tập trung vào các cam kết của mình: đạt được sự tăng trưởng bền vững và đầu tư vào đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH FM Supply Chain Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn