Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Làm việc tại Vinhomes Central Park, Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Độ tuổi tối đa: 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành,ngoại hình cân đối (Nam>1m66, Nữ >1m56)
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Front Office, CSKH, Tư vấn...
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếpTiếng Anh cơ bản trở lên
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng viết/ soạn thảo văn bản phúc đáp/công văn/thông báo ( là điểm cộng )
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 11 TRIỆU trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Mạng Internet là phương thức truyền tải thông tin nhanh nhất tới khách hàng mọi lúc, mội nơi, ứng dụng Internet vào cuộc sống , hoạt động sản xuất , kinh doanh trở nên phổ biến và rộng rãi .
Website là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động quảng bá thông tin , quảng cáo sản phẩm , dịch vụ kinh doanh và được xem là “cánh tay đắc lực”. Chính vì vậy, VNDTS sẽ giúp cho sự tồn tại và phát triển của các đơn vị kinh doanh trong mọi lĩnh vực ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, thưởng và nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động team Building, du lịch định kỳ theo quy định công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2022
Mission
SỨ MỆNH CỦA VIỆT NAM DTS:
VNDTS mang trong mình một sứ mệnh đem đến các dịch vụ giải pháp “thiết thực”và “hữu ích” giúp bạn bùng nổ doanh số một cách nhanh chống. Giúp bạn rút ngắn khoảng cách,mang thương hiệu của bạn đến thật gần với khách hàng.