Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Mạng Internet là phương thức truyền tải thông tin nhanh nhất tới khách hàng mọi lúc, mội nơi, ứng dụng Internet vào cuộc sống , hoạt động sản xuất , kinh doanh trở nên phổ biến và rộng rãi .
Website là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động quảng bá thông tin , quảng cáo sản phẩm , dịch vụ kinh doanh và được xem là “cánh tay đắc lực”. Chính vì vậy, VNDTS sẽ giúp cho sự tồn tại và phát triển của các đơn vị kinh doanh trong mọi lĩnh vực ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, thưởng và nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động team Building, du lịch định kỳ theo quy định công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2022
Mission
SỨ MỆNH CỦA VIỆT NAM DTS:
VNDTS mang trong mình một sứ mệnh đem đến các dịch vụ giải pháp “thiết thực”và “hữu ích” giúp bạn bùng nổ doanh số một cách nhanh chống. Giúp bạn rút ngắn khoảng cách,mang thương hiệu của bạn đến thật gần với khách hàng.