- Quản lý Tài Chính – Kế toán, chịu trách nhiệm trước BGĐ về việc tổ chức thực hiện của Phòng.
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách, hóa đơn, chứng từ của doanh nghiệp, tổ chức thực hiện các nghiệp vụ về TCKT.
- Lập và trình bày báo cáo tài chính, các báo cáo quản trị của Công ty.
- Làm việc với các cơ quan/tổ chức/ban ngành, ngân hàng liên quan đến mảng TCKT.
- Lập kế hoạch ngân sách, dự báo, kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện và điều chỉnh các khoản doanh thu, chi phí.
- Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các phương án tài chính phân bổ vốn hiệu quả nhất.
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của BGĐ.