- Phân tích và đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm của doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch, triển khai mở rộng quy mô và phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm, thực phẩm nông sản của công ty
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với với các khách hàng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị,... để quảng bá thương hiệu và sản phẩm (thực phẩm hữu cơ, gà, trứng, rau củ,..), đảm bảo chỉ tiêu doanh số và tăng nhận diện thương hiệu.
- Tiếp nhận các phản hồi từ phía khách hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu về sản phẩm của CASFarm, phụ trách báo giá, hợp đồng, chăm sóc khách hàng,...
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.