Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hệ thống khách hàng cũ
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triến thị trường
- Phân tích số liệu, làm báo cáo
- Làm các công việc chuyên môn theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế
- Thành thạo tiếng anh, các kĩ năng tin học văn phòng
- Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có khả năng đàm phán, làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10-15tr + hoa hồng (nhận mức hoa hồng tương đối cao + ổn định sau 1 thời gian gắn bó)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bởi những người đi trước giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không
- Được hưởng mọi chế độ theo đúng luật lao động
Công ty TNHH Giáo Dục MELON, còn gọi là MELON EDU là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là một công ty con của MELON GROUP. MELON GROUP đang đầu tư và phát triển trên nhiều lĩnh vực như: tài chính, cấp bằng Úc theo chứng chỉ, du học, xuất nhập khẩu, xuất khẩu lao động, cố vấn các tập đoàn nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
MELON EDU là nền tảng học tập trực tuyến với hàng ngàn khóa học video đa dạng, thiết thực, từ các giảng viên uy tín, đã và đang thu hút hàng triệu học viên Việt Nam..