Mô tả công việc
- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm, tài liệu chuyên môn và quy trình sale.
- Gọi điện thoại trực tiếp tư vấn về tình trạng và nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm, công dụng và chức năng của sản phẩm tới khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, theo dõi liên tục trong và sau thời gian sử dụng sản phầm.
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
Yêu cầu công việc
Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết (Tết Nguyên Đán, 30/04-01/05, 02/09, Tết Dương Lịch) đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Du lịch 1-2 lần /năm cùng với anh em trong công ty.
- Hàng tháng sẽ có các chương trình liên hoan - Party do công ty tổ chức.
- Môi trường trẻ trung -năng động – chuyên nghiệp- cơ hội thăng tiến cao.
Công ty TNHH Giáo Dục MELON, còn gọi là MELON EDU là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là một công ty con của MELON GROUP. MELON GROUP đang đầu tư và phát triển trên nhiều lĩnh vực như: tài chính, cấp bằng Úc theo chứng chỉ, du học, xuất nhập khẩu, xuất khẩu lao động, cố vấn các tập đoàn nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
MELON EDU là nền tảng học tập trực tuyến với hàng ngàn khóa học video đa dạng, thiết thực, từ các giảng viên uy tín, đã và đang thu hút hàng triệu học viên Việt Nam..