Việc làm MELON EDU

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC MELON
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - SALES EXECUTIVE
MELON EDU
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triền nguồn Khách hàng (Developing Customer Sources):

- Nghiên cứu và triển khai thực hiện việc tiếp cận thị trường mục tiêu và Khách hàng tiềm năng (Research and implement approaches to target markets and potential customers);

- Xây dựng các chiến lược mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của Khách hàng (Develop market expansion strategies to attract customer attention);

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng cũ nhằm khai thác thêm nguồn Khách hàng mới (Build and develop good relationships with old customers to exploit new sources of customers).

2. Bán hàng (Sales):

- Tìm hiểu và nắm rõ về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty nhằm giới thiệu đến Khách hàng (Learn and understand the Company's products and services to introduce to Customers);

- Đàm phán, thương lượng với Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty (Negotiate and negotiate with Customers about the Company's products and services);

- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm báo giá và ký hợp đồng với Khách hàng (Coordinate with relevant departments to quote prices and sign contracts with customers);

- Tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới Khách hàng mục tiêu cho Công ty (Search, connect and develop a network of target customers for the Company);

- Thu thập và quản lý một cách khoa học, hiệu quả các thông tin và hồ sơ của Khách hàng theo quy trình của Công ty (Scientifically and effectively collect and manage Customer information and records according to the Company's procedures).

3. Chăm sóc khách hàng (CSKH) (Customer service):

- Xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc (nếu có) của Khách hàng (Handle complaints and answer questions (if any) from customers);

- Thực hiện chương trình thăm hỏi, tặng quà cho Khách hàng vào các dịp lễ, Tết, … (Implement programs to visit and give gifts to customers on holidays, New Year, etc ...);

- Thực hiện khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng và đề xuất phương án điều chỉnh phù hợp (Conduct surveys, measure customer satisfaction levels and propose appropriate adjustment plans).

4. Báo cáo - khác (Report - other):

- Thực hiện các công tác hành chính và lưu trữ hồ sơ/ tài liệu liên quan (Carry out administrative tasks and store related records/documents);

- Thực hiện/ phối hợp thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp QL theo chức năng nghiệp vụ của Phòng (Perform/coordinate related tasks as requested by the Management according to the Department's professional functions);

- Báo cáo định kỳ theo quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu (Periodical reports according to regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request).

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ (Level): Cao đẳng, Đại học, trên Đại học (College, University, Postgraduate);

- Chuyên ngành ưu tiên (Preferred majors): Quản trị kinh doanh, Marketting, Kiến trúc, Xây dựng, … (Business Administration, Marketing, Architecture, Construction, ...);

Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 03 năm (Minimum 03 years);

Kiến thức (Knowledge):

+ Am hiều các lĩnh vực: Nội thất, vật liệu xây dựng, Bất động sản, … (Understanding of fields: Furniture, construction materials, Real estate, ...)

+ Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất là lợi thế (Having knowledge and experience from working in an interior company is an advantage)

Kỹ năng (Skills):

+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt (Good planning and organizing skills);

+ Kỹ năng giao tiếp (Communication skills);

+ Kỹ năng teamwork (Teamwork skills);

+ Kỹ năng làm việc độc lập - logic (Logical and independent working skills);

+ Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt (Listen, analyze and synthesize information well);

+ Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, … (Good English in 4 skills: listening, speaking, reading, writing, etc).

- Các yêu cầu khác (Additional requirements):

+ Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc (Always proactive and flexible in work);

+ Tinh thần học hỏi, cầu thị (Spirit of learning and seeking knowledge);

+ Trách nhiệm, tận tụy (Responsible, dedicated);

+ Trung thực (Honest).

Yêu cầu đi công tác (Business travel request): Khi có yêu cầu (Upon request);

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Giáo Dục MELON, còn gọi là MELON EDU là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là một công ty con của MELON GROUP. MELON GROUP đang đầu tư và phát triển trên nhiều lĩnh vực như: tài chính, cấp bằng Úc theo chứng chỉ, du học, xuất nhập khẩu, xuất khẩu lao động, cố vấn các tập đoàn nước ngoài.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

MELON EDU là nền tảng học tập trực tuyến với hàng ngàn khóa học video đa dạng, thiết thực, từ các giảng viên uy tín, đã và đang thu hút hàng triệu học viên Việt Nam.. 

Những nghề phổ biến tại MELON EDU

Bạn làm việc tại MELON EDU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MELON EDU

MELON EDU

Click để đánh giá