Mô tả công việc
- Tư vấn theo nhu cầu của khách hàng.
- Hổ trợ KH tham gia các buổi workshops, events nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của KH.
- Xây dựng, định hình thương hiệu cá nhân trên các kênh Socials.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23-35.
- Tốt nghiệp cao đẳng , Đại Học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và thích mở rộng network.
- Ngoại hình chỉnh chu là một lợi thế
- Có mục tiêu, định hướng phát triển.
Quyền lợi được hưởng
+ Thưởng quý/năm
+ Du lịch từ 2-4 trips/năm.
+ Tham gia các chuyến business trip tại các resort, khách sạn cao cấp trong và ngoài nước hằng năm
+ Thường xuyên được tham gia các workshop, event, chương trình đào tạo mang tính chuyên môn cao dành riêng cho exchange.
Công ty TNHH Giáo Dục MELON, còn gọi là MELON EDU là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là một công ty con của MELON GROUP. MELON GROUP đang đầu tư và phát triển trên nhiều lĩnh vực như: tài chính, cấp bằng Úc theo chứng chỉ, du học, xuất nhập khẩu, xuất khẩu lao động, cố vấn các tập đoàn nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
MELON EDU là nền tảng học tập trực tuyến với hàng ngàn khóa học video đa dạng, thiết thực, từ các giảng viên uy tín, đã và đang thu hút hàng triệu học viên Việt Nam..