Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới.
- Phiên dịch cho Sếp khi gặp khách hàng, tham quan triển lãm bên Châu Âu / Trung Quốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát + Tiếng Hoa giao tiếp.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
- Có thể đi công tác nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận cao (theo năng lực).
- Được hưởng hoa hồng hấp dẫn;
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động VN ( Bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ tết...);
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thăm hỏi hiếu hỷ, ốm đau…
- Được thưởng theo HQKD năm;
- Thưởng tháng 13 và các cơ chế thưởng hấp dẫn khác.
Công ty TNHH Giáo Dục MELON, còn gọi là MELON EDU là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là một công ty con của MELON GROUP. MELON GROUP đang đầu tư và phát triển trên nhiều lĩnh vực như: tài chính, cấp bằng Úc theo chứng chỉ, du học, xuất nhập khẩu, xuất khẩu lao động, cố vấn các tập đoàn nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
MELON EDU là nền tảng học tập trực tuyến với hàng ngàn khóa học video đa dạng, thiết thực, từ các giảng viên uy tín, đã và đang thu hút hàng triệu học viên Việt Nam..