Mô tả công việc
Ký kết các hợp đồng thẩm định giá tài sản với khách hàng theo đúng quy định hiện hành của Công ty trong phạm vi được ủy quyền;
Định kỳ, báo cáo tổng hợp công việc thực hiện của Phòng cho Giám đốc Chi nhánh/Công ty và các phòng ban có liên quan theo chế độ báo cáo hiện hành của Chi nhánh/Công ty hoặc yêu cầu đột suất của Ban Lãnh đạo Công ty;
Tư vấn tham mưu cho Lãnh đạo Chi nhánh/Công ty về nghiệp vụ Thẩm định giá và quản lý điều hành hoạt động của Phòng/Chi nhánh/Công ty;
Xây dựng quy trình, hướng dẫn, và các quy định, chính sách chung liên quan đến công tác thẩm định giá của Phòng/Công ty;
Thực hiện các công việc điều hành Phòng Thẩm định giá theo cơ cấu tổ chức hiện hành của Công ty từng thời kỳ và theo quy định của Ban Lãnh đạo Công ty;
Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ và phổ biến các quy định hiện hành liên quan của Công ty và Pháp luật cho Cán bộ, Chuyên viên và Nhân viên của Phòng/Chi nhánh/Công ty;
Lập kế hoạch Kinh doanh, kế hoạch hành động năm/quý/tháng;
Đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng Cán bộ, Chuyên viên, Nhân viên trong Phòng và lập đề xuất gửi Giám đốc Chi nhánh/Công ty;
Chịu trách nhiệm về chất lượng chứng thư thẩm định giá, báo cáo thẩm định giá đã kiểm soát theo quy định của công ty; chịu trách nhiệm kiểm soát/phê duyệt Kết quả xác nhận kết quả định giá theo quy định của Công ty và ký phê duyệt các kết quả thẩm định giá/xác nhận kết quả định giá trong phạm vi được phân quyền;
Phê duyệt Kết quả/Chứng thư/Báo cáo thẩm định giá trong phạm vi được ủy quyền theo đúng quy định hiện hành của Công ty và của Pháp luật;
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định. quy trình, hướng dẫn nội bộ.... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu công việc
Ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc; tuân thủ, kỷ luật.
Trung thực, năng động; Cam kết và Tâm huyết.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Kinh tế, Thẩm định giá, Tài chính – Ngân hàng.
Có kinh nghiệm định giá khách hàng của các tổ chức tín dụng từ 03 năm trở lên.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 01:00:02
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…