Mô tả công việc
1. Thực hiện chiến lược và kế hoạch bán hàng: đảm bảo đồng nhất với mục tiêu và chiến lược chung của Tập đoàn, bao gồm:
• Xác định và phân tích cơ hội thị trường mới cho các khách sạn trong tập đoàn, xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
• Điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên các yếu tố biến động thị trường và phản hồi từ khách hàng.
2. Quản Lý Đội Ngũ Bán Hàng
3. Phát Triển Khách Hàng và Đối Tác
4. Quản Lý Kênh Phân Phối
• Xác định và tối ưu hóa các kênh phân phối và bán hàng cho các khách sạn / resort.
• Đảm bảo các kênh phân phối được quản lý hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu và tăng cường khả năng cạnh tranh của các khách sạn / resort
5. Phân Tích Thị Trường và Cạnh Tranh
6. Báo Cáo và Đánh Giá
• Xây dựng báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, kết quả tài chính và tiến độ đạt được mục tiêu của các khách sạn.
• Trình bày kết quả và khuyến nghị cho cấp trên và Ban Lãnh đạo Công ty.
• Theo dõi hiệu suất bán hàng và đánh giá các chỉ số KPI (Key Performance Indicators).
7. Quản Lý Ngân Sách
8. Xây Dựng Thương Hiệu
Văn phòng làm việc: TpHCM
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Đóng bảo hiểm full lương
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác
- Các chương trình đào tạo phát triển
- Chương trình Teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn ở quy mô tập đoàn là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kiến thức vững về thị trường các khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh thông thạo là bắt buộc. Biết thêm ngôn ngữ khác là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…