Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Hotline, chat, Email....
Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếpCó kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo (HSK3, HSK4 trở lên)
Có khả năng lắng nghe.
Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Review lương + Thưởng tháng 13.
Hưởng 13 đến 15 tháng lương/năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn.
Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.