GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng

Việc làm GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Cập nhật 27/11/2025 13:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER
Sales Manager
GLOBAL COMMERCIAL PARTNER
60 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 38 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu chính của vị trí Sales Manager:

Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản Lý Bán Hàng tài năng và có kinh nghiệm để dẫn dắt và quản lý các hoạt động kinh doanh trong kênh Thương Mại Hiện Đại (MT), Thương Mại Truyền Thống (GT), và Kênh Khách Hàng Trọng Điểm (Key Account) và Kênh Thương mại điện tử (Ecommerce). Ứng viên lý tưởng sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt các cuộc họp, đào tạo, giám sát và thực hiện các chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số.

1. Mô tả công việc:

• Phát triển Chiến lược Bán hàng:

- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng trong phân khúc phụ tùng cho ngành dệt may.

- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định cơ hội kinh doanh mới và hiểu rõ tình hình cạnh tranh.

• Quản lý Đội ngũ:

- Dẫn dắt, cố vấn và động viên đội ngũ bán hàng phụ tùng để đạt được các chỉ tiêu bán hàng cá nhân và nhóm.

- Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên và cung cấp cơ hội đào tạo và phát triển cho các thành viên trong đội.

• Quản lý Quan hệ Khách hàng:

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng chính, nhà cung cấp và đối tác trong ngành dệt may.

- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng và xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.

• Hoạt động Bán hàng:

- Giám sát toàn bộ quy trình bán hàng từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến chốt đơn hàng, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.

- Theo dõi các chỉ số kinh doanh và KPIs, chuẩn bị các báo cáo bán hàng định kỳ cho ban lãnh đạo.

• Kiến thức Sản phẩm:

- Duy trì kiến thức toàn diện về hàng tồn kho phụ tùng, bao gồm các thông số kỹ thuật, ứng dụng và khả năng tương thích với máy móc dệt may.

- Cập nhật các xu hướng ngành, sản phẩm mới và tiến bộ công nghệ.

• Marketing và Quảng bá:

- Hợp tác với đội ngũ marketing để phát triển các tài liệu và chiến dịch quảng bá cho các sản phẩm của công ty.

- Tham gia các hội chợ, triển lãm và sự kiện ngành để quảng bá các sản phẩm của công ty.

- Quản lý Hàng tồn kho:

- Phối hợp với đội ngũ quản lý hàng tồn kho để đảm bảo mức tồn kho tối ưu và kịp thời có sẵn hàng hóa.

- Phân tích dữ liệu bán hàng để dự báo nhu cầu và quản lý luân chuyển hàng tồn kho.

• Quản lý Tài chính:

- Chuẩn bị và quản lý ngân sách bán hàng, kiểm soát chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.

- Phát triển chiến lược giá và đàm phán hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.

- Quản lý công nợ (nếu có) với các khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

• Từ 5 đến 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bán hàng FMCG, Hóa Mỹ Phẩm,... Kinh nghiệm làm việc với các nhà phân phối là một lợi thế.

• Kỹ năng bán hàng cơ bản và quản lý mối quan hệ.

• Hiểu biết về quy trình hoạt động của nhà phân phối, các khách hàng trọng điểm, khách hàng chuỗi bao gồm các hoạt động đa chức năng.

• Kinh nghiệm bán hàng với các khách hàng, nhà phân phối, kênh bán hàng và các vai trò có phạm vi/ trách nhiệm/ tác động ngày càng tăng.

• Tinh thần tự chủ để đạt được kết quả kinh doanh và tổ chức xuất sắc.

3. Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh.

• Thưởng doanh số và thưởng theo mục tiêu.

• Lương tháng 13 và xét tăng lương định kỳ hàng năm.

• Đào tạo nâng cao định kỳ.

• Tham gia các hoạt động du lịch, tất niên và sinh nhật.

• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

** Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:30 - 18:00) , Thứ 7 (8:30 - 12:30)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Khu Dự Án Dân Cư Sài Gòn Mystery Villas, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 38 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER
GLOBAL COMMERCIAL PARTNER Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
70 Đường N1, Khu phố 3, Tổ 25 A, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

GCP tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Úc, bao gồm sữa và thực phẩm chức năng chất lượng cao. Những sản phẩm này không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế mà còn được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người Việt. Chúng tôi hiểu rằng, sức khỏe là nền tảng của cuộc sống, do đó, GCP cam kết mang đến những sản phẩm giúp cải thiện và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.


Những nghề phổ biến tại GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Bạn làm việc tại GLOBAL COMMERCIAL PARTNER? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo