Mô tả công việc
- Trực tiếp tham gia quay/dựng, biên tập các video ngắn hấp dẫn cho kênh tiktok, facebook.. (Kênh Tipcar) từ source và kịch bản của content creator
- Phối hợp xây dựng danh sách ý tưởng, đạo cụ, shortlist. Chuẩn bị, setup thiết bị cần thiết cho kịch bản.
- Xây dựng kho lưu trữ video các nội dung liên quan tới hoạt động của công ty
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan
- Thực hiện triển khai kế hoạch theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo bộ công cụ dựng video như Capcut….
- Nắm bắt được các xu hướng hiện tại trên thị trường.
- Tư duy hình ảnh, ánh sáng, màu sắc tốt, cuốn hút, bắt trend nhanh.
- Có tinh thần chủ động, trách nhiệm, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Quan hệ và giao tiếp tốt với các bộ phận, cá nhân trong công ty và đối tác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:10 - 15 triệu (hoặc thỏa thuận)
- Được hỗ trợ về chuyên môn, kỹ năng làm việc
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/Ngày
- Đồ ăn vặt (Bánh kẹo, hoa quả,..): 40.000VND/Người/Tháng
- Đóng BHXH sau tối đa 2 tháng thử việc
- Tăng lương định kỳ tháng 1 hàng năm
- Hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định lâu dài, trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi…theo quy định của Công ty
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.