Nghiên cứu từ khóa, nhóm từ khóa và triển khai.
Phân tính, đánh giá Onpage cho website.
Tối ưu Onpage SEO (Tối ưu bài viết, xây dựng Internal Links,...).
Lên kế hoạch và thực các chiến dịch Offpage, xây dựng Link Building.
Thực hiện Audit Technical cho website.
Phối hợp với bộ phận Content SEO để xây dựng Content chất lượng.
Theo dõi thứ hạng từ khóa, tiến độ dự án để đưa ra giải pháp, phương án khắc phục cũng như nâng cao chất lượng dự án.
Kiểm tra, cập nhật và báo cáo tiến độ dự án cho Trưởng nhóm.Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí SEO.
Tốt nghiệp Đại học thuộc các chuyên ngành: công nghệ thông tin, marketing, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kiến thức SEO nâng cao và hiểu rõ các thuật toán.
Sử dụng thành thạo Ahref, Semrush, Google Search Console và Google Analytics.
Có kiến thức về Content và có khả năng viết nội dung chuẩn SEO.
Có kiến thức cơ bản về HTML, CSS và PHP.
Có kiến thức cơ bản về Marketing Online.
Có kỹ năng tốt trong: tin học văn phòng, quản lý thời gian và công việc, xử lý vấn đề.Được quyền đề xuất mọi ý tưởng, vấn đề đến trực tiếp lãnh đạo nhằm giải quyết các vấn đề tăng trưởng của công ty.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI + Thưởng năm + Thưởng theo các chương trình.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.
Được trao quyền để phát huy năng lực Leadership trong các dự án.
Được tham gia các khóa đào tạo và các phương pháp đào tạo hiện đại để nâng cao năng lực bản thân.
Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức
Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
Chính sách phúc lợi về sinh nhật, kết hôn, sinh con.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.