- Đảm bảo mạch video phù hợp insight của người xem nơi video đó được đăng tải (Youtube/ TikTok/...)
- Chụp hình và xử lý hậu kỳ hình ảnh chụp sản phẩm, hình ảnh sự kiện theo yêu cầu
- Phối hợp cùng team Social/ PR đưa ra hướng cải tiến kịch bản , sử dụng các góc quay và hiệu ứng phù hợp, học hỏi từ đối thủ và các xu hướng trên mạng xã hội để tăng sức hút cho video
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm video, tham gia góp ý và đưa ra ý tưởng cho các dự án tham gia- Sử dụng thành thạo các phần mềm trong bộ công cụ biên tập video (vd: Premiere Pro, After Effect,Photoshop...)
- Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng, góc máy, bố cục
- Có hiểu biết về các yêu cầu về nội dung và định dạng chuẩn của các mẫu quảng cáo trên các nền tảng social như: Facebook, TikTok, Instagram, Banner ads...
- Sáng tạo, nhạy với các xu hướng, vận dụng xu hướng vào thành phẩm một cách tinh tế
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày ý tưởng tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chủ động trong công việc, sáng tạo có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt- Lương cứng từ 8.000.000 - 10.000.000đ + KPI (Thu nhập lên đến 15.000.000đ)
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần.
- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ chỗ ở KTX và ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe định kỳ
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.