Mô tả công việc
1. Tuyển dụng:
- Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực hàng tháng, hàng quý, hàng năm dựa trên nhu cầu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và số lượng nhân viên cho các phòng ban và dự án đúng hạn.
- Đề xuất và triển khai quy trình đánh giá nhân viên, lập báo cáo tỷ lệ thôi việc hàng tháng và đề xuất phương pháp cải thiện năng lực ứng viên, giảm tỷ lệ thôi việc.
- Đề xuất và kiểm soát ngân sách tuyển dụng hiệu quả hàng tháng, hàng năm.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng và đề xuất các sáng kiến nhằm cải thiện chất lượng tuyển dụng.
2. Quản lý nhân sự:
- Chịu trách nhiệm về quy định công ty đối với nhân viên, chính sách lương và đãi ngộ, quy trình nhân sự: thử việc, hợp đồng lao động, chính sách nhân sự, thăng chức, giáng chức, chấm dứt hợp đồng lao động hoặc sa thải... theo quy định của pháp luật lao động và quy định công ty.
3. Tiền lương và Phúc lợi:
- Xây dựng chính sách tiền lương và phúc lợi.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về chính sách đãi ngộ dựa trên thị trường lao động.
- Chuẩn bị bảng lương cho từng nhân viên: in bảng lương, phân loại và giao cho trưởng mỗi dự án.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến lương sau khi thanh toán: các câu hỏi của nhân viên về lương, cách tính...
- Làm việc với cơ quan bảo hiểm, cơ quan thuế TNCN.
4. Đào tạo:
- Phối hợp với quản lý dự án và trưởng phòng để triển khai và hướng dẫn các khóa đào tạo.
- Theo dõi, đánh giá học viên và đề xuất các phương pháp đào tạo hiệu quả và thực tiễn.
5. Văn hóa tổ chức:
- Xây dựng và phát triển văn hóa công ty mạnh mẽ.
- Tổ chức các hoạt động liên quan để khuyến khích nhân viên đạt hiệu suất tốt hơn.
6. Nhiệm vụ hành chính:
- Mua sắm trang thiết bị, máy móc văn phòng, văn phòng phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc dịch vụ.
- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, và các quy định pháp luật liên quan đến nhân sự.
- Nắm vững các quy trình và nghiệp vụ nhân sự.
- Có kiến thức về quản lý hiệu suất, đánh giá nhân viên, xây dựng hệ thống lương thưởng.
- Hiểu biết về các phương pháp tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin.
Kiến thức chuyên môn:
Kỹ năng mềm:
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 - 18 Triệu/Tháng (Tùy theo năng lực) + Phụ cấp
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (500K/tháng)
- Các chế độ Bảo hiểm theo quy định. Thử việc 2 tháng 85% Lương
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong công ty.
CÔNG TY TNHH HAOSHENG VINA được thành lập vào năm 2013 và bắt đầu hoạt động vào năm 2015. Công ty chúng tôi hoạt động theo mô hình hai phần – nhà máy nhựa PET và Nhà máy kéo sợi riêng biệt, được quản lý tích cực cùng nhau để mang lại chất lượng thương hiệu cho cả hai sản phẩm. Thương hiệu PET VINAPET của chúng tôi duy trì tiêu chuẩn xuất sắc của công ty để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
HAOSHENG VINA tự hào giới thiệu Phòng thí nghiệm của riêng mình; nơi các quy trình kiểm tra có độ chính xác cao và thiết bị phòng thí nghiệm hiện đại được bổ sung bởi chuyên môn kỹ thuật hạng nhất. Nhà máy nhựa PET của chúng tôi hiện có công suất hàng năm là 60.000 tấn chip chất lượng, Co – PET để sản xuất khuôn mẫu và chai, cùng với A – PET Resin cho tất cả các loại bao bì cứng như khay, nắp và nắp.