Việc làm Công ty TNHH Hoàn Mỹ

Cập nhật 24/08/2024 15:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
13 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 100 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công việc chính:
a. Đối tượng Khách hàng được quản lý:
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng do đơn vị phân công.
b. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường.
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
- Chốt bán hàng.
- Đảm bảo đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .
c. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:
- Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
d. Kiểm soát sau vay:
- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
e. Xử lý nợ:
- Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân
Trách nhiệm
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy, quy định khác của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của SeABank.- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Khả năng thuyết phục, tư duy bán hàng.
- Chịu di chuyển thi trường.
- Chăm chỉ nhiệt tình, tư duy tốt, đam mê kiếm tiền và có ý chí vươn lên có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
- Được đào tạo theo lộ trình bài bản chuyên nghiệp của SeABank.- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Lương cứng: 10 - 16 triệu + lương kinh doanh.
- Thưởng nóng doanh số hàng tháng, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
- Làm việc theo team và khu vực được phân công.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí cấp cao tại SeABank (theo đánh giá từng thời kỳ)
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hoàn Mỹ
Công ty TNHH Hoàn Mỹ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa nhà 25T2, đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Hoàn Mỹ

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Hoàn Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Hoàn Mỹ

Công ty TNHH Hoàn Mỹ

Click để đánh giá