Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng (bán hàng và dịch vụ sau bán hàng) tại hệ thống Đại lý.
o Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
o Phát triển và triển khai chiến lược quản lý quan hệ khách hàng cho từng nhóm phân khúc khách hàng của thương hiệu.
o Kiểm soát thực hiện các quy định về xử lý khiếu nại khách hàng theo cấp độ.
o Kiểm tra, tổng hợp và phân tích báo cáo hoạt động của CRM hằng tháng, hằng quý của tất cả hệ thống Đại Lý.
o Nghiên cứu và tham mưu cho Tổng Giám Đốc Tập Đoàn về phát triển hệ thống CRM.
o Triển khai đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng tại hệ thống Đại Lý.
o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Tổng Giám Đốc Tập Đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
o Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
o Khả năng hoạch định, tổ chức triển khai chương trình nâng cao hài lòng khách hàng, quản trị thông tin khách hàng.
o Có khả năng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn chăm sóc khách hàng.
o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm CRM vào hoạt động chăm sóc và quản lý dữ liệu khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …