Việc làm Công ty TNHH Hoàn Mỹ

Cập nhật 24/08/2024 15:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
[RV2] Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân - RB - MSB - 1O223
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
13 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng
- Thái Bình
- Quảng Ninh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

RM Vision là Chương trình tuyển dụng mới của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB, dành cho nhóm ứng viên mảng Quan hệ khách hàng/Relationship Managers (RM). Tham gia chương trình, bạn không chỉ có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp mà còn có cơ hội thăng tiến trong cuộc sống với những chính sách thưởng/hoa hồng hấp dẫn. Đồng thời, mỗi RM sẽ được trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức và cơ hội cần thiết để hoàn thành công việc, tạo điều kiện cao nhất cho những RM xuất sắc trở thành Trưởng nhóm/Trưởng Phòng Giao dịch trong tương lai.

Ghi chú: Chương trình này mở rộng cho tất cả các level ứng viên, ứng viên level càng cao thì yêu cầu càng cao - offer càng tốt và ngược lại.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.

2. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;

3. Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;

4. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.

5. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Cao đẳng trở lên cho các chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Các khối ngành Kinh tế nói chung… 

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng hoặc bán hàng trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm…

3. Năng lực: 

  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt 
  • Có khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính 
  • Có khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng 
  • Có khả năng nhận biết và quản trị rủi ro 

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hoàn Mỹ
Công ty TNHH Hoàn Mỹ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa nhà 25T2, đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Hoàn Mỹ

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Hoàn Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Hoàn Mỹ

Công ty TNHH Hoàn Mỹ

Click để đánh giá