Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán để tăng cường uy tín công ty và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, cung cấp giải pháp tài chính phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
Đề xuất và triển khai chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng cho nhóm và cá nhân.
Lập kế hoạch và quản lý đội ngũ kinh doanh, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu doanh thu.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên những ứng viên đã làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc marketing.
Kỹ năng:
Cơ hội thăng tiến cao: Công ty luôn tạo điều kiện để bạn có thể phát triển và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo đội ngũ.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản từ 10- 15 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực) cộng với hoa hồng theo doanh số (thưởng quý/năm).
Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành chỉ tiêu công việc.
Giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, theo phong cách Nhật Bản.
Đưa ra các chương trình công nhận thành tích, giúp người quản lý cảm thấy được đánh giá cao và khích lệ động lực làm việc. Chế độ khen thưởng có thể là thưởng tiền, chứng nhận hoặc các cơ hội thăng tiến.
Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Found in May 2021, Homenay is an E-commerce living-life style platform in Vietnam and SEA markets. We are backed by investment and technology companies from South Korea, Singapore and also South Korean Government. We provide products specialized in Furniture, Family care, Home living and Content in one platform to save “half time” to turn your ideas into reality.
Review Homenay Commerce
Môi trường làm việc ở đây mở rộng, tạo điều kiện cho các nhân viên trao đổi và học hỏi lẫn nhau nhưng tốc độ thăng tiến chậm