Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ensuring customers' orders/ samples are delivered on time with good quality
- Follow up on the production schedule to ensure the schedule is on track
- Building up San Lim's trust in business relationships through the service the Marketing department provides
- Building up the department's trust in San Lim's internal workplace through the communication the Marketing department provides
- Staying up-to-date on the demand for new products and the changing needs of San Lim's customers (not only regarding products but also business process and management)
- Đảm bảo đơn hàng / mẫu của khách hàng được giao đúng hẹn với chất lượng tốt
- Theo dõi tiến độ sản xuất để đảm bảo sản xuất đúng hạn.
- Xây dựng niềm tin của San Lim trong mối quan hệ kinh doanh thông qua bộ phận dịch vụ kinh doanh cung cấp
- Nâng cao niềm tin của bộ phận vào nơi làm việc nội bộ của San Lim thông qua tin tức bộ phận kinh doanh cung cấp
- Cập nhật nhu cầu về sản phẩm mới và nhu cầu thay đổi của khách hàng của San Lim (không chỉ liên quan đến sản phẩm mà cả quy trình kinh doanh và quản lý)
ROLE/ VAI TRÒ:
- Ensuring the daily functioning of the assigned team(s)
- Proactively providing reports and activity updates to Manager
- Assisting the Manager in organizing, planning and implementing strategy/ strategies
- Working with Manager and other team members for strategy development and execution planning
- Proactively reporting and discussing with Manager
- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của (các) nhóm được chỉ định
- Chủ động cung cấp báo cáo và cập nhật hoạt động cho Trưởng phòng
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc tổ chức, lập kế hoạch và thực hiện chiến lược / các chiến lược
- Làm việc với Trưởng phòng và các thành viên khác trong nhóm để phát triển chiến lược và lập kế hoạch thực hiện
- Chủ động báo cáo và thảo luận với Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- University graduate or higher majors: Marketing, Business Administration, ...
- Have at least 2-3 years of experience in managing departments such as Customer Care, Marketing, Order Tracking, ...
- Good English (can report in English to the foreign boss)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, QTKD,...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý các phòng ban như: CSKH, Marketing, Theo dõi Đơn hàng,...
- Tiếng Anh tốt (có thể báo cáo bằng tiếng Anh cho sếp người nước ngoài)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon - Sat (7h30 - 16h30)
- Lương: Cạnh tranh
Found in May 2021, Homenay is an E-commerce living-life style platform in Vietnam and SEA markets. We are backed by investment and technology companies from South Korea, Singapore and also South Korean Government. We provide products specialized in Furniture, Family care, Home living and Content in one platform to save “half time” to turn your ideas into reality.
Review Homenay Commerce
Môi trường làm việc ở đây mở rộng, tạo điều kiện cho các nhân viên trao đổi và học hỏi lẫn nhau nhưng tốc độ thăng tiến chậm