MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của VCC qua các kênh: hotline, fanpage, và các các kênh marketing bán hàng khác của Viettel VCC.
- Tạo đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống Viettel VCC
- Callout cộng tác viên bán hàng.
-Thời gian làm việc theo ca luân phiên: Mỗi tuần nghỉ 01 ngày bất kỳ
+ Ca 1: Từ 08h00' - 17h30'
+ Ca 2: Từ 13h30' - 22h00'
Có thể làm việc online các Thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ.
- Nơi làm việc: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale...
QUYỀN LỢI
- Thu nhập (8 - 10 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI (% doanh thu)
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI (% doanh thu)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2024
Chúng tôi là một đại lý cửa hàng độc lập có trụ sở tại trung tâm xinh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh. Cho dù bạn là người mua hay người bán tài sản, người thuê nhà hay chủ nhà, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe. Dòng khẩu hiệu của chúng tôi là 'Bạn là phần quan trọng nhất của chúng tôi' và đó là điều chúng tôi tin tưởng. Dịch vụ đại lý của chúng tôi mang tính chính trực và hợp lý, mang lại kết quả cao và đã chứng minh được sự hài lòng của khách hàng. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều sống ở địa phương và chúng tôi biết rõ TP.HCM cũng như tất cả các vùng ngoại ô xung quanh như lòng bàn tay.
Khả năng giao tiếp rõ ràng với khách hàng và làm việc hiệu quả. Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng giữa tất cả những người liên quan từ chủ sở hữu, người quản lý căn hộ dịch vụ, người thuê nhà hiện tại và khách hàng tìm kiếm ngôi nhà.