Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn theo 4 chiến dịch chính của Viettel: Hoàn thiện đơn hàng, Tư vấn trả trước chuyển trả sau, Bán gói Data, Nâng gói khuyến mại trả sau
- Được cung cấp sẵn data khách hàng
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin (về đơn hàng, phương thức thanh toán, các chương trình ưu đãi,..
- Ca làm: 8h00 - 17h30
- Nghỉ ngày Chủ Nhật
- Tòa nhà The Light, 68 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:8.000.000 - 14.000.000
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center trong 10 ngày
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong quá trình đào tạo
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
Chúng tôi là một đại lý cửa hàng độc lập có trụ sở tại trung tâm xinh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh. Cho dù bạn là người mua hay người bán tài sản, người thuê nhà hay chủ nhà, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe. Dòng khẩu hiệu của chúng tôi là 'Bạn là phần quan trọng nhất của chúng tôi' và đó là điều chúng tôi tin tưởng. Dịch vụ đại lý của chúng tôi mang tính chính trực và hợp lý, mang lại kết quả cao và đã chứng minh được sự hài lòng của khách hàng. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều sống ở địa phương và chúng tôi biết rõ TP.HCM cũng như tất cả các vùng ngoại ô xung quanh như lòng bàn tay.
Khả năng giao tiếp rõ ràng với khách hàng và làm việc hiệu quả. Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng giữa tất cả những người liên quan từ chủ sở hữu, người quản lý căn hộ dịch vụ, người thuê nhà hiện tại và khách hàng tìm kiếm ngôi nhà.