Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Gọi điện theo danh sách khách hàng do công ty cung cấp.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn, giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
• Đánh giá và phân chia khách hàng theo mức độ tiềm năng.
• Hỗ trợ xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng cho đội ngũ kinh doanh.
• Nhập và quản lý thông tin khách hàng trong file Excel, đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật chính xác.
• Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tuần về tiến độ công việc và kết quả liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
• Sinh viên năm 4 hoặc đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng, ưu tiên những ứng viên có thể làm việc full-time.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo bài bản.
• Thành thạo kỹ năng Excel và Word.
• Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
• Chịu khó, ham học hỏi, hướng đến kết quả.
• Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 21 - 25
- Lương: 3 Tr - 3 Tr VND
Chúng tôi là một đại lý cửa hàng độc lập có trụ sở tại trung tâm xinh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh. Cho dù bạn là người mua hay người bán tài sản, người thuê nhà hay chủ nhà, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe. Dòng khẩu hiệu của chúng tôi là 'Bạn là phần quan trọng nhất của chúng tôi' và đó là điều chúng tôi tin tưởng. Dịch vụ đại lý của chúng tôi mang tính chính trực và hợp lý, mang lại kết quả cao và đã chứng minh được sự hài lòng của khách hàng. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều sống ở địa phương và chúng tôi biết rõ TP.HCM cũng như tất cả các vùng ngoại ô xung quanh như lòng bàn tay.
Khả năng giao tiếp rõ ràng với khách hàng và làm việc hiệu quả. Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng giữa tất cả những người liên quan từ chủ sở hữu, người quản lý căn hộ dịch vụ, người thuê nhà hiện tại và khách hàng tìm kiếm ngôi nhà.