Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông
- Sáng tạo nội dung, vận hành và cập nhật xu thế các kênh truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu công ty
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ
Tổ chức hoạt động sự kiện
- Lên ý tưởng xây dựng và tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (Nội bộ & Bên ngoài) nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và mục tiêu văn hoá được đề ra
Xây dựng, quảng bá hình ảnh công ty, truyền thông doanh nghiệp
- Tham gia quảng bá hình ảnh công ty theo định hướng, báo cáo cấp trên các thông tin, sự vụ thất thiệt và có lợi cho công ty nhằm tạo dựng hình ảnh công ty tích cực và chuyên nghiệp, tiếp cận được các đối tượng mục tiêu
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: team building, sinh nhật, lễ kỷ niệm
Truyền thông nội bộ
- Soạn thảo và thực hiện truyền thông tin, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc cho CBNV hoặc chuyển tiếp thông tin đến Ban/ Phòng phụ trách, về văn hoá, thương hiệu, hoạt động sự kiện của Công ty nhằm cung cấp luồng thông tin 2 chiều liên tục, hiệu quả và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu nội bộ
- Phối hợp triển khai các nội dung truyền thông với các Khối/phòng ban có nhu cầu truyền thông đã được duyệt
Văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa nhằm đảm bảo mục tiêu văn hóa doanh nghiệp đề ra
Thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng nhằm đảm bảo thu hút, tiếp cận các đối tượng mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing - Truyền thông - Báo chí hoặc các khối ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1-2 năm ở vị trí Content/ Social Media. Chuyên viên Truyền Thông/Chuyên viên PR/Marketing.
- Có khả năng biểu đạt trước ống kính, tự tin, ngoại hình sáng. Ưu tiên các bạn đã có trải nghiệm tại các vị trí MC.
- Năng động, hoạt bát, sáng tạo và không ngại thử sức ở lĩnh vực mới
- Kinh nghiệm triển khai các dự án truyền thông ưu tiên lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng thuyết trình. Kỹ năng làm việc nhóm
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.Chịu được áp lực công việc.
- Biết sử dụng các phần mềm nền tảng thiết kế là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HTAUTO được thành lập từ những năm 1990, tiền thân là cửa hàng phụ tùng ô tô Hương Trang.
Từ đó đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng và phát triển để trở thành một trong những nhà cung cấp phụ tùng ô tô hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Dần dần HTAUTO trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về chủng loại sản phẩm cho các dòng xe khác nhau. Những sản phẩm phụ tùng sau quá trình sàng lọc, thử nghiệm kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chí thực sự an toàn cho người lái sẽ được HTAUTO lựa chọn phân phối tới khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
- Dần dần HTAUTO trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về chủng loại sản phẩm cho các dòng xe khác nhau. Những sản phẩm phụ tùng sau quá trình sàng lọc, thử nghiệm kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chí thực sự an toàn cho người lái sẽ được HTAUTO lựa chọn phân phối tới khách hàng.