INTERSPACE VIỆT NAM ★ 4.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại INTERSPACE VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán

Việc làm INTERSPACE VIỆT NAM

Cập nhật 22/08/2025 01:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH INTERSPACE VIỆT NAM
Campaign Manager
INTERSPACE VIỆT NAM 4.0★
6 đánh giá 71 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 55 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Campaign Manager at ACCESSTRADE will be responsible for designing and executing marketing campaigns that effectively improve the performance of our affiliate platform. This role involves working closely with brands to develop unique marketing concepts and implementing them to enhance end-user engagement.

1/ Achieve targets:

  • Increase user engagement

  • Multiply order volume and GMV ( Gross Merchandise Volume)

  • Develop unique marketing concepts and implementing them to enhance end-user engagement.

2/ Key Responsibilities

  • Connect with brands to add products to the bank's apps.

  • Develop strategies and continuous delivery of attractive concepts and promotions for ACCESSTRADE premium partnership program, integrated on banks mobile app and help banks’ end users get special promotions from 1000+ brands in Vietnam and global.

3/ Job to be done:

  • Concept Development: Research end-user insights to create innovative campaign concepts. Design and execute promotional campaigns tailored to various industries, such as FMCG, fashion, and electronics. This includes understanding market trends, designing attractive offers, and using a mix of marketing channels to reach end-users effectively.

  • Budget Management: Plan and manage budgets for marketing campaigns.

  • Brand Collaboration: Communicate and collaborate with brands to develop and optimize marketing strategies.

  • Campaign Launching: Organize and execute the launch of marketing campaigns.

  • Operational Management: Oversee the ongoing management and optimization of campaigns

Yêu Cầu Công Việc

  • Proven experience in marketing campaign management on major e-commerce platforms. 

  • Strong analytical skills to gather and interpret end-user insights.

  • Excellent budgeting and financial management skills.

  • Proficient in cross-functional communication and negotiation.

  • Ability to manage multiple projects simultaneously under tight deadlines.

  • Creative thinking and innovative problem-solving skills.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 55 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH INTERSPACE VIỆT NAM
INTERSPACE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác

Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.

Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
  • 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
  • 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam

Mission 

Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.


Review INTERSPACE VIỆT NAM

4.0
6 review

01/01/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhỏ, dễ dàng thăng tiến nhanh nếu bạn muốn (GL)

02/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Ban quản lý rất ủng hộ và tôi đánh giá cao các cơ hội được đóng góp vào các dự án có tác động (GL)

04/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ để phát triển kinh nghiệm trong Tiếp thị kỹ thuật số (GL)

Những nghề phổ biến tại INTERSPACE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại INTERSPACE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSPACE VIỆT NAM

INTERSPACE VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo