Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty.
Chuẩn hóa toàn bộ quy trình của ACCESSTRADE.
Lập kế hoạch thử nghiệm, đánh giá và áp dụng quy trình hệ thống quản lý ISO.
Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện tại bộ phận tuân thủ theo quy trình làm việc.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng, theo dõi, giám sát việc thực hiện quy trình tại các phòng ban.
Tổ chức cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty.
Chuẩn hóa toàn bộ quy trình của ACCESSTRADE.
Lập kế hoạch thử nghiệm, đánh giá và áp dụng quy trình hệ thống quản lý ISO.
Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện tại bộ phận tuân thủ theo quy trình làm việc.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng, theo dõi, giám sát việc thực hiện quy trình tại các phòng ban.
Tổ chức cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015Yêu Cầu Công Việc
Đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng cho các doanh nghiệp công nghệ, thương mại điện tử
Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, hệ thống đánh giá chất lượng, kiểm soát đối tác.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Sử dụng tốt các công cụ quản lý chất lượng
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng lập kế hoạch và theo dõi.
Các ứng viên có kinh nghiệm trước đây về vai trò quản lý tuân thủ và chất lượng trong các công ty CNTT (phần mềm, phần cứng, giải pháp) được coi là lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.