Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn giá sản phẩm & giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng có sẵnnhư các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng).
- Tối thiểu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí như tư vấn, bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục kháchhàng.
- Thao tác tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Thu nhập lên đến 11.600.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất).
- Lương cứng:7.100.000 VND (bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe & chuyên cần).
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Tiệc Sinh nhật, Town-hall, Team Building
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Review KEYENCE VN
Có cơ hội phát triển lớn, chương trình đào tạo giúp có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng. (gl)
ương tốt, đồng nghiệp lại rất tuyệt vời. Công ty đẹp, sạch sẽ và chuyên nghiệp. Không thể cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống. (id)
Lương tốt. Văn phòng xịn hạng A, đồng nghiệp văn minh lịch sự