Mô tả công việc
Cooperate with the technical support team in identifying, reporting, and resolving technical problems arising when customers use the service
Follow potential customers after live chat via email
Daily report the new customer list and personal revenue to the manager
Receive customers’ technical requests and transfer them to the technical support team
Introduce and offer the company’s services to customers, give them a proper consultation and the services’ quotations to get order closing via live chat after taking on customers from the Marketing team
Yêu cầu công việc
Experience in sales/ basic IT knowledge/ e- commerce is an advantage.
Proficient in English speaking and writing skills: IELTS 6.0 or Toeic 750.
Have good communication skills.
Self- study, independent work, and good teamwork skills.
Quyền lợi
Income: Basic Salary: 10.000.000- 15.000.000 VND/month (KPI) +Bonus + Commissions + Computer Allowance
Enhance communication skills and presentation skills.
Bonus for Tet holidays, 13th- month salary, good performance, and 12 days off / year.
Improve about: English skills, Sales skills, Knowledge of technology, and international sales knowledge.
Review work performance and salary 4 times/year.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Review KEYENCE VN
Công ty có chế độ đãi ngộ tốt (ID)
Một môi trường tuyệt vời nếu bạn thoải mái với văn hóa phẳng và tìm kiếm mức lương ổn định (ID)
Một công ty mà bạn thực sự có thể phát triển (ID)