Mô tả công việc
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Immediately updating serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Proactively updating information/knowledge about customer service.
Yêu cầu công việc
- Proficiency in Korean (Listening, Speaking, Reading, Writing). The Topic 6 or higher is required
- Basic English skills
- Graduated from High school or Higher Education
- Loud and clear voice
- QTSC Building 1 - No. 14 Street, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Ho Chi Minh City.
Quyền lợi được hưởng
- Total Salary up to: 23.200.000 VND/month, including:
+ Base Salary: 21.500.000 VND
+ Meal Allowance: 500.000 VND
+ KPI Incentive: 900.000 – 1.200.000
+ 100% salary in 2-month probation time.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Accident insurance 24/7.
- 14 days of leave/year.
- Annual Health Checkup.
- Participate in training courses on skills and profession.
- Experiencing a clear promotion path.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Having any 2 days off/week.
- Shift: Rotate 24/7, 9 hours/shift (including 1.5 hours of rest)
Day shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00;
12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
Night shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00;
21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Review KEYENCE VN
Một công ty mà bạn thực sự có thể phát triển (ID)
Có cơ hội phát triển lớn, chương trình đào tạo giúp có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng. (gl)
ương tốt, đồng nghiệp lại rất tuyệt vời. Công ty đẹp, sạch sẽ và chuyên nghiệp. Không thể cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống. (id)