Mô tả công việc
- Nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong, và sau chuyến đi
- Chăm sóc khách hàng trước và sau tour
- Xử lý và lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương: căn bản + thưởng (trên 5.xxx.xxx)
- Thưởng khi đạt hiệu quả công việc
- Du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí thường xuyên
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến du lịch, dịch vụ,…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Khai Nhật là Công ty cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành nuôi trồng thủy sản. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ phân phối vật tư từ những năm 90 của thế kỉ trước, trải qua bao năm tháng thăng trầm, chứng kiến nhiều sự đổi thay của đất nước, cửa hàng đã phát triển không ngừng và đến năm 2022 chính thức trở thành Công ty TNHH Khai Nhật.
Lĩnh vực hoạt động: Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm phục vụ ngành thủy sản, bao gồm thức ăn tôm giống, hóa chất, thuốc, vật tư nông nghiệp thủy sản.