Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động kinh doanh, tìm kiếm, mở rộng và phát triển thị trường theo định hướng đã phê duyệt của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lên trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Thường xuyên báo cáo, trao đổi với trưởng phòng kinh doanh về tình hình thị trường, giá cả, chiết khấu của đối thủ cạnh tranh và phản hồi của khách hàng để trình giám đốc chi nhánh điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, giao hàng, và trách nhiệm đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, phát triển thị trường, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chịu sự điều động của TP và BGĐ để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng, đại học
- Kinh doanh, tài chính, kinh tế…
- Không
- 1-2 năm trở lên
- Có kiến thức về mặt hàng xăng dầu nhớt
- Quy trình bán hàng, hạn mức thu hồi công nợ
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, hợp tác, khiêm tốn
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, sáng tạo, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
- Chế độ tiền lương thưởng theo chỉ tiêu kinh doanh hấp dẫn, được ghi nhận và phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch (Khách hàng tích lũy).
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động. Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm. Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ vào các dịp Lễ tết Tết truyền thống,Dương lịch 8/3, 30/4, 2/9 , ngày thành lập Công ty …
- Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh đơn vị và Công ty.
- Có chế độ ăn trưa tại Văn phòng.
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 2 sáng thứ 7/ tháng.
- Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 6: (từ 08:30 đến 17:30)Thứ 7: (từ 08:30 đến 12:00)
CÔNG TY TNHH KT PHONG THỦY TAM NGUYÊN được thành lập bởi 5 thành viên sáng lập là những người có kiến thức và niềm say mê nghiên cứu Văn Hóa Phương Đông (Phong thủy, Tử vi, Kinh dịch). Từ những ngày đầu, chúng tôi đã tổ chức các buổi gặp gỡ, chuyện trò, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và nghiên cứu về Phong Thủy. Khi nhu cầu nghiên cứu học tập của các thành viên gia tăng, các hoạt động giao lưu được mở rộng và các lớp học về Phong Thủy, Tử Vi đã được mở ra với giảng viên là những thành viên sáng lập có đam mê, kinh nghiệm trong nghiên cứu và thành tựu ứng dụng học thuật trong thực tế. Lớp học ban đầu chỉ là để chia sẻ kiến thức cho các thành viên trong nội bộ công ty. Sau này, với sự tín nhiệm và giới thiệu của các thành viên, lớp học mở rộng giao lưu và tiếp nhận các học viên mới cũng là những người yêu thích và đam mê nghiên cứu về Văn Hóa Phương Đông, đặc biệt là các môn Phong Thủy, Tử Vi, Kinh Dịch, Bát tự, Huyền Không.
Review Phong Thủy Tam Nguyên
Công ty phong cách gia đình, không ngày phép, không bảo hiểm, không hợp đồng lao động, buôn thần bán thánh(rv)
Không có gì nổi bật (rv)